หยุดพฤติกรรมอ้วนๆ

สาวๆ หลายๆ คนคงเคยสงสัยกันว่าทำไมฉันอ้วนขึ้น ในเมื่อก็ยังกินอาหารเท่าๆ เดิม กิจกรรมในชีวิตประจำวันก็เหมือนๆ เดิม ลองมาดูกันสิว่าพฤติกรรมใดเหล่านี้ที่คุณสาวๆ เผลอทำโดยไม่รู้ตัว

หยุดพฤติกรรมอ้วนๆ

 

 

หยุดพฤติกรรมอ้วนๆ

 

1. เครียด

เครียดเมื่อไรเป็นต้องสรรหาของกินมาช่วยบรรเทาความเครียด ไม่ว่าจะกินจุบกินจิบ หรืออกไปจัดชุดใหญ่นอกบ้าน เมื่อการกินทำให้ความเครียดของคุณลดลง แต่ว่าทำให้ขนาดรูปร่างของคุณเพิ่มขึ้น กลุ้มละสิที่นี่

2.ไม่ดื่มน้ำเปล่า

การดื่มน้ำเปล่าเป็นการช่วยให้เกิดการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ยิ่งถ้าคุณดื่มน้ำบ่อยๆ ก็ช่วยให้กระตุ้นให้เกิดการเผาผลาญ แต่นอกจากคุณสาวๆ จะไม่ดื่มน้ำเปล่าแล้ว หนำซ้ำยังทำร้ายร่างกาย ด้วยการดื่มกาแฟ น้ำอัดลม น้ำหวาน สารพัดสารพันเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยน้ำตาล นมสด ครีมเทียม ที่รวมตัวอ้วนทั้งน้าน

3.นอนดึก

การนอนดึกนอกเหนือจาการส่งผลร้ายต่อสุขภาพร่างกายกระบวนการทำงานของอวัยวะต่างๆ แล้ว ยังทำร้ายผิวพรรณ โดยเฉพาะผิวหน้าตัวเร่งการการริ้วรอย และรอยหมองคล้ำรอบดวงตาเป็นแพนด้าตัวน้อยๆ แล้ว ยังส่งผลต่อรูปร่างของคุณด้วย เพราะเมื่อคุณนอนดึก คุณก็จะสรรหาของกิน ไม่ว่าจะเป็นมาม่า โจ๊ก หรือขนมต่างๆ อย่งนี้ความอ้วนไม่ถามหาก็ให้มันรู้ไป

เมื่อรู้แล้วว่าอะไรเป็นสาเหตุแห่งความอ้วน คุณสาวๆ ก็ต้องพยายามหลีกเลี่ยง บางอย่างก็อาจจะทำยาก แต่ว่าชีวิตมันก็ต้องเลือกใช่ม้า ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อยากสวย อยากผอม อยากหุ่นดี อยากโบกมือลากันทีกับความอ้วนก้ต้องขจัดสาเหตุนั้นทิ้งเสีย

ข่าวอื่นๆ